10fed - 12fed Hydref
Amdanom
Ganwyd Morfydd Owen neu Morfydd 'Llwyn' Owen, ei henw barddol, yn Nhrefforest ym 1891 ac mae'n parhau i fod yn un o gyfansoddwyr mwyaf dylanwadol Cymru.
A'i bywyd yn fyr, hithau ond yn 26 oed yn unig, gadawodd hi dros 150 o gyfansoddiadau ar ei hôl o'r clasurol i werin. Yn ystod ei hoes bu’n astudio yng Nghaerdydd a Llundain, gan gyfarfu â goreuon a phwysigion y byd creadigol a gwleidyddol, gan wisgo ffasiwn arloesol yn aml gan gynnwys ambell i gysgod lamp a wisgwyd fel het! Roedd gan Morfydd gysylltiadau dwfn â Threfforest drwy gydol ei hoes. Roedd ei chariad at Gymru a'r Gymraeg yn amlwg iawn yn ei gwaith. Dyma wahoddiad i chi ddod i ddathlu bywyd a gwaith nodedig Morfydd drwy'r ŵyl ac i gael eich ysbrydoli gan ei chreadigrwydd a'i chymeriad. P'un a ydych chi'n angerddol am gerddoriaeth, yn berson ifanc gyda breuddwyd fawr, efallai eich bod chi'n hiraethu am i waith menywod gael ei werthfawrogi a'i hyrwyddo'n gyfartal neu wedi cael eich dylanwadu gan ffydd a chrefydd, ydych chi'n llywio llwybr bywyd, a chithau i ffwrdd o'ch anwyliaid? Mae'r rhestr yn parhau. Mae hon yn ŵyl i bawb, mae'n ddathliad o ferch anghofiedig o Bontypridd sydd hefyd yn olau llachar o anogaeth bod gennym ni i gyd rywbeth unigryw i'w roi i'r byd.
Dydd Gwener
11EG HYDREF
Dydd SADwrn
12FED HYDREF
Dydd SUl
13EG HYDREF
FESTIVAL INFO

ABOUT Morfydd Owen
This is a space to share more about the business: who's behind it, what it does and what this site has to offer. It’s an opportunity to tell the story behind the business or describe a special service or product it offers. You can use this section to share the company's history or highlight a particular feature that sets it apart from competitors. Let the writing speak for itself. Keep a consistent tone and voice throughout the website to stay true to the brand image and give visitors a taste of the company’s values and personality.
WHERE TO SLEEP
Use this space to promote the business, its products or its services. Help people become familiar with the business and its offerings, creating a sense of connection and trust. Focus on what makes the business unique and how users can benefit from choosing it.


WHAT TO EAT
Use this space to promote the business, its products or its services. Help people become familiar with the business and its offerings, creating a sense of connection and trust. Focus on what makes the business unique and how users can benefit from choosing it.

LAST YEAR'S EXPERIENCE
We are grateful for the incredible
turnout and epic vibes